Xã Giao Thanh trao túi an sinh cho người dân các khu phong tỏa
Ngày 26/11/2021, tiểu ban an sinh xã hội phục vụ công tác Phòng, chống dịch COVID-19 xã Giao Thanh đã tổ chức 4 đoàn công tác đến trao 35 túi an sinh cho các hộ gia đình trong các khu phong tỏa trên địa bàn. 

Các đồng chí lãnh đạo thăm và trao quà an sinh xã hội đến các hộ dân trong khu phong tỏa Thanh Long

Các hộ dân trong khu phong tỏa xóm Thanh Long nhận quà an sinh xã hội

Các hộ dân trong khu phong tỏa xóm Thanh Tân nhận quà an sinh xã hội

Đến ngày hôm nay, xã Giao Thanh đã ghi nhận 10 ca F0. Để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 do vi rút SARS-CoV-2 gây ra. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Giao Thủy đã quyết định thiết lập  6 vùng cách ly để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Giao Thanh tại các xóm Thanh Long, Thanh Hùng, Thanh Tân và Thanh Châu gồm tất cả 39 hộ và 101 nhân khẩu.

Trao quà an sinh xã hội cho các hộ dân trong khu phong tỏa xóm Thanh Châu

 

          Các hộ dân trong khu phong tỏa xóm Thanh Hùng nhận quà an sinh xã hội

               Với mục đích để đảm bảo an sinh xã hội cho khu cách ly tập trung, các chốt kiểm soát dịch bệnh và bà con nhân dân trong khu phong tỏa yên tâm giãn cách xã hội, nhanh chóng chiến thắng đại dịch. Đảng ủy xã Giao Thanh đã ra Quyết định thành lập tiểu ban an sinh xã hội phục vụ công tác phòng chống Covid-19. Tiểu ban an sinh xã hội có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện việc vận động, tiếp nhận ủng hộ và quản lý điều phối phân bổ kinh phí, hiện vật đảm bảo kịp thời, hiệu quả, đúng quy định. Qua 10 ngày vận động, tiểu ban an sinh xã hội đã tiếp nhận 55 triệu đồng từ các nhà hảo tâm và 100 xuất quà của Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên huyện Giao Thủy trao tặng.

         Sáng ngày 26/11/2021, tiểu ban an sinh xã hội đã thành lập 4 đoàn công tác xuống các khu phong tỏa trao 35 túi an sinh cho các hộ gia đình trong các khu phong tỏa trên địa bàn.

         Những phần quà ấm áp nghĩa tình ngoài giá trị vật chất còn góp phần động viên tinh thần, giúp người dân các khu đang bị phong tỏa yên tâm vượt qua giai đoạn khó khăn trong đại dịch.

Bài và ảnh: Ngô Thảo-VHTT

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1