Lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường chuẩn QG mức độ 2 trường Tiểu học Giao Thanh
Phát biểu tại Lễ khai giảng, đ/c Phạm Đức Tạ - TUV, Bí thư huyện ủy ghi nhận đánh giá cao những kết quả nổi bật mà nhà trường đã giành được trong năm học vừa qua. Đ/c nhấn mạnh với cơ sở vật chất khá đầy đủ, môi trường giáo dục sạch đẹp,thân thiện, an toàn là cơ sở để giáo viên, học sinh trong trường tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo.




Trường tiểu học xã Giao Thanh vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Về dự và chúc mừng nhà trường có đ/c Phạm Đức Tạ TUV, Bí thư huyện ủy, đại diện phòng giáo dục huyện. 
Với bề dày truyền thống dạy tốt, học tốt trong 60 năm xây dựng và phát triển, trường tiểu học xã Giao Thanh đã cố gắng nỗ lực giành được nhiều thành tích đáng tự hào. Nổi bật là năm 2001 nhà trường là một trong những đơn vị đầu tiên được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1và đến năm 2010 trường được công nhận trường đạt chuẩn xanh sạch đẹp, tiếp đó đến năm 2013 được cấp bằng thư viện đạt chuẩn. Với sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, trong những năm qua cơ sở vật chất trường học tiếp tục được đầu tư ngày một khang trang sạch đẹp đáp ứng các tiêu chí chuẩn ở mức độ cao hơn. 
Kết quả nổi bật trong năm học vừa qua là trường xếp thứ 6 trên 28 trường tiểu học trong toàn huyện, chất lượng giáo dục đại trà đứng trong tốp dẫn đầu toàn huyện, nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi của huyện, của tỉnh. Với sự cố gắng nỗ lực của cán bộ, giáo viên học sinh năm học 2016-2017 trường vinh dự được UBND tỉnh cấp bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. 




Về dự và phát biểu chúc mừng với nhà trường đ/c Phạm Đức Tạ - TUV, Bí thư huyện ủy ghi nhận đánh giá cao những kết quả nổi bật mà nhà trường đã giành được trong năm học vừa qua. Đ/c nhấn mạnh với cơ sở vật chất khá đầy đủ, môi trường giáo dục sạch đẹp,thân thiện, an toàn là cơ sở để giáo viên học sinh trong trường tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo, xứng đáng với danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. 



Một năm học mới đã bắt đầu, gần 500 học sinh trường tiểu học xã Giao Thanh cùng 30 cán bộ giáo viên đang nô nức, hồ hởi bước vào năm học mới với chủ đề năm học “ Dân chủ, kỷ cương, sáng tạo”, tiếp tục thực hiện công tác đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục, giữ vững niềm tin của cán bộ và nhân dân đối với nhà trường.




Tin liên quan

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1