Trường THCS Giao Thanh tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường
Đảng ủy, HĐND, UBND xã và Trường THCS Giao Thanh vừa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường và kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.Về dự có đồng chí Cao Thế Tạo - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các thế hệ thầy và trò của nhà trường trong 50 năm qua.

Thầy Phan Văn Chiểu- hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn kỷ niệm


Đ/c Ngụy Thanh Huỳnh- Bí thư BCH Đảng bộ xã tặng hoa tri ân các nhà giáo nguyên là hiệu trưởng nhà trường qua các thời kỳ


Trường THCS Giao Thanh được thành lập từ những năm 1966 với rất nhiều khó khăn, thiếu thốn, trường lớp tạm bợ, phải học nhờ tại nhà dân. Nhà trường có 241 học sinh chia làm 5 lớp với 3 lớp 5, 2 lớp 6 và 7 thầy cô giáo. Đến năm học 1967 – 1968 nhà trường mới có đủ các lớp học trong cấp học gồm 3 lớp 5, 3 lớp 6 và 2 lớp 7 với 385 học sinh với 11 thầy cô giáo.
Trải qua 50 năm xây dựng và trưởng thành, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đã khắc phục khó khăn vững bước đi lên, từng bước khẳng định vị trí của trường trong ngành giáo dục. Chất lượng giáo dục toàn diện và các phong trào thi đua của nhà trường luôn được đánh giá cao. Từ mái trường này đã có nhiều thế hệ học sinh trưởng thành nhà giáo, kỹ sư, bác sỹ, tiến sỹ,… tiêu biểu như tiến sỹ vật lý Phùng Quang Thép, tiến sỹ công nghệ sinh học Nguyễn Quang Hào,… Phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, thầy và trò trường THCS Giao Thanh luôn nỗ lực hết mình trong công tác dạy và học. 


Đ/c Cao Thế Tạo- Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường





Vì vậy, năm học 2009 - 2010 trường được Chủ tịch UBND tỉnh cấp bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia; tháng 6 năm 2013 nhà trường được Giám đốc Sở GD & ĐT tặng giấy khen xuất sắc trong phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; tháng 5 năm 2015 được Sở GD & ĐT cấp bằng công nhận trường đạt chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn.





image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1