Bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ bà Trần Thị Mùi xã Giao Thanh.

Để kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn đối với gia đình hộ nghèo, năm 2022 bằng nguồn kinh phí hỗ trợ từ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam 100 triệu đồng cùng với sự giúp đỡ của anh em họ hàng, bà con lối xóm hộ bà Trần Thị Mùi xóm Thanh Tân xã Giao Thanh đã được hỗ trợ xây mới căn nhà mái bằng kiên cố giúp bà yên tâm, sớm ổn định trong cuộc sống.

Được sự tài trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, xã Giao Thanh vừa bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho hộ bà Trần Thị Mùi trú tại xóm Thanh Tân.

Ông: Vũ Hoàng Hải- Phó Bí thư Huyện đoàn trao số tiền hỗ trợ gia đình bà Trần Thị Mùi

     Để kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn đối với gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, năm 2022 bằng nguồn kinh phí hỗ trợ từ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam 100 triệu đồng cùng với sự giúp đỡ của anh em họ hàng, bà con lối xóm hộ bà Trần Thị Mùi xóm Thanh Tân xã Giao Thanh đã được hỗ trợ xây mới căn nhà mái bằng kiên cố giúp bà yên tâm, ổn định trong cuộc sống. Bà Trần Thị Mùi là hộ nghèo, hiện hoàn cảnh rất khó khăn sống một mình, sức khỏe đã giảm sút. Căn nhà mái bằng được xây mới thay thế ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp là niềm mơ ước của bà từ bao năm nay.

Ông Bùi Thanh Phong-Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã

đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương chúc mừng bà Trần Thị Mùi

Ông Bùi Quang Khải-Chủ tịch Hội Cựu chiến binh đại diện MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã tặng quà bà Mùi 

    Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà mái bằng khang trang rộng 30m2 đã hoàn thành với trị giá 160 triệu đồng. Trong ngày vui nhận bàn giao ngôi nhà mới, bà Mùi không giấu được niềm vui, xúc động trước sự quan tâm của nhà tài trợ, huyện đoàn Giao Thủy, chính quyền địa phương cũng như họ hàng, bà con lối xóm. Kể từ đây bà đã có căn nhà kiên cố vượt qua khó khăn để sớm ổn định cuộc sống./.

Ngô Thảo-VHTT


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1