SÔI NỔI NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC Ở CÁC KHU DÂN CƯ XÃ GIAO THANH NĂM 2022

Từ ngày 13/11/2022 đến ngày 18/11/2022 các khu dân cư xã Giao Thanh đã sôi nổi tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, thu hút đông đảo bà con nhân dân tại các khu dân cư tham gia

    Tại Ngày Hội, các khu dân cư đã ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong 92 năm qua; đánh giá kết quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022 và biện pháp nâng cao chất lượng Cuộc vận động trong năm 2023.

Đ/c Bùi Thanh Phong-Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã về dự

và trao bằng “xóm NTM kiểu mẫu năm 2021, tặng hoa cho KDC xóm Thanh Mỹ”

    Trong năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân tại các khu dân cư đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân triển khai và thực hiện tốt các nội dung của Cuộc vận động, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, ANQP, xây dựng nông thôn mới tại địa phương như: Quyên góp vào quỹ vì người nghèo và Quỹ đền ơn đáp nghĩa năm 2022 đạt 100% chỉ tiêu; thực hiện tốt phong trào dân số KHHGĐ, an ninh trật tự ở khu dân cư; các khu dân cư đều có từ 92-97% gia đình đạt gia đình văn hóa; 10/10 KDC đạt danh hệu "xóm văn hóa", 100% hộ có điện thắp sáng và phương tiện nghe nhìn, 100% hộ dùng nước sạch và có nhà vệ sinh; 100% đường giao thông nông thôn được bê tông hóa.

Đ/c Trần Trọng Phẩm- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã về dự

và trao bằng “xóm NTM kiểu mẫu năm 2021, tặng hoa cho KDC xóm Thanh Tân”

Đ/c Lã Đức Lưu - Phó Bí thư  TT Đảng ủy về dự

và trao bằng “xóm NTM kiểu mẫu năm 2021, tặng hoa cho KDC xóm Thanh Nhân”

    Bên cạnh đó, các phong trào, các cuộc vận động do Ban CTMT KDC phát động đều được nhân dân hưởng ứng tích cực và mang lại hiệu quả thiết thực. Kết quả, năm 2021, có 4 khu dân cư trong xã được UBND huyện Giao Thủy công nhận là xóm NTM kiểu mẫu. Đến nay có 5/10 KDC xã đạt danh hiệu "xóm NTM kiểu mẫu". Đây là sự vào cuộc tích cưc của cả hệ thống chính trị cùng nhau đoàn kết, góp sức chung lòng tạo sức mạnh đoàn kết toàn dân trong việc thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022.

Các KDC tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

 Tại buổi lễ, 10/10 khu dân cư đã tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ thật sôi nổi thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân trên địa bàn tham gia. Sau buổi lễ, 10/10 khu dân cư đều tổ chức bữa cơm đại đoàn kết để mọi người trong KDC, từ già đến trẻ, từ cán bộ đến người dân, con em xa quê có dịp được quây quần, vui vẻ bên nhau...

Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ và bữa cơm đại đoàn kết tại buổi lễ


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1