Đoàn thanh niên các xã cụm Ba Lạt tổ chức thi đấu thể thao và giao lưu văn nghệ.
Thiết thực kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2018) Đoàn thanh niên các xã cụm Ba Lạt tổ chức thi đấu thể thao và giao lưu văn nghệ tạo không khí sôi nổi tại các khu dân cư. 



Đ/c Phùng Thị Quỳnh - Bí thư huyện Đoàn, tặng hoa chúc mừng 


Tham gia thi đấu Cầu lông với 9 đội tham gia là Đoàn thanh niên xã Giao An, Giao Hương, Giao Thanh, Giao Thiện, Giao Lạc, Giao Xuân, Hồng Thuận, Trường THPT Giao Thủy C, Đồn BP Ba Lạt, Các cầu thủ đã cống hiến cho người xem những trận cầu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao , thể hiện sự đồng đều và phát triển mạnh mẽ của môn cầu lông trong nhiều năm qua. Kết thúc trận thi đấu, Cụm đoàn Ba Lạt đã trao giải Nhất thuộc về đội ĐTN xã Giao Xuân; Giải Nhì ĐTN xã Giao Thiện và Giải Ba thuộc ĐTN xã Giao Thanh. 


    

    
Thi đấu Cầu lông của ĐVTN tại các xã cụm Ba Lạt

    Chương trình Giao Lưu văn nghệ v
ới các tiết mục văn nghệ đặc sắc, dàn dựng công phu của các đơn vị đến từ Đoàn thanh niên các xã, Trường THPT Giao Thủy C, Chi đoàn Vườn quốc gia Xuân Thủy, Đồn BP Ba Lạt. Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; Khẳng định chủ quyền biển đảo, tình yêu quê hương, đất nước; Niềm tự hào khi là đoàn viên thanh niên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và mong muốn cống hiến sức trẻ, lòng nhiệt huyết cho sự phát triển của quê hương…đêm giao lưu đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc.  




    
    
Các tiết mục văn nghệ của các xã cụm Ba Lạt tham gia tại đêm giao lưu.

    Đây là hoạt động của tuổi trẻ huyện nhà nói chung và đoàn các xã Ba Lạt nói riêng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hóa cho đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn; tạo điều kiện cho mỗi đoàn viên được giao lưu, học tập, rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.


    Hoàng Mai 
       Đài phát thanh Giao Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1