Đoàn thanh niên huyện Giao Thủy ra quân tuyên truyền lưu động phòng chống dịch Covid -19 trong cộng đồng.
Huyện đoàn tổ chức ra quân tuyên truyền lưu động và phát 400 khẩu trang miễn phí cho nhân dân trên các tuyến đường. Đã có hơn 70 cán bộ đoàn các cấp cùng với 30 đoàn viên thanh niên Công an huyện tham gia tuyên truyền lưu động về Luật phòng chống tác hại của rượu bia và Nghị định 100 của Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.
Lượt xem: 82

 

      Là tổ chức tập hợp lực lượng trẻ tuổi tham gia các hoạt động công tác từ huyện đến cơ sở, thời gian qua Huyện đoàn luôn bám sát kế hoạch, hướng dẫn của đoàn cấp trên, chỉ đạo của HU, UBND huyện xây dựng nhiều hoạt động thiết thực tại cơ sở và đạt được kết quả đáng ghi nhận. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, lực lượng thanh niên huyện nhà đã và đang đóng góp không nhỏ vào thành công chung trên mọi mặt chính trị, KTXH. Hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 năm nay, Ban thường vụ huyện đoàn đã có kế hoạch cụ thể trong từng hoạt động. Tuy vậy do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 nên công tác tuyên truyền cách phòng chống dịch dưới nhiều hình thức được ưu tiên hàng đầu, với quyết tâm cùng với chính quyền các cấp đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đoàn thanh niên ra quân tuyên truyền và phát khẩu trang tại ngã tư Bưu Điện

     Hiện dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp, khó lường, để phòng tránh dịch cho cộng đồng công tác tuyên truyền được huyện đoàn quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Trên trang thông tin Facebook của Huyện đoàn thường xuyên cập nhật tình hình diễn biến của bệnh dịch, cách nhận biết, phòng tránh cho bản thân và cộng đồng nhận được sự quan tâm của các bạn thanh thiếu niên cùng các tầng lớp nhân dân.

 

 

Người dân được phát khẩu trang miễn phí dọc tuyến đường từ Trung tâm huyện đến TT Quất Lâm

     Ngày 23/3/2019, huyện Đoàn thanh niên đã tổ chức ra quân tuyên truyền lưu động và phát 400 khẩu trang miễn phí cho nhân dân dọc tuyến đường. Đã có hơn 70 cán bộ đoàn các cấp, trong đó có 30 đoàn viên thanh niên Công an huyện tham gia tuyên truyền lưu động. Cùng với đó tiếp tục phối hợp tuyên truyền mạnh mẽ về Luật phòng chống tác hại của rượu bia và Nghị định 100 của Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Bằng hình thức tuyên truyền lưu động hoặc qua thông tin mạng xã hội, ban thường vụ huyện đoàn mong muốn ngày càng nhiều bạn trẻ quan tâm đến vấn đề chung của xã hội và có thái độ tích cực trách nhiệm hơn, không vi phạm các quy định của pháp luật. Mỗi đoàn viên, thanh niên, thiếu niên phải là những tuyên truyền viên tích cực nhất trong mọi hoạt động công tác đoàn, hội, đội. Đây chính là việc làm thiết thực nhất chào mừng 89 ngày ngày thành lập đoàn 26/3/2020 đang được huyện đoàn triển khai xuống đoàn cơ sở và đón nhận sự hưởng ứng tích cực của tuổi trẻ huyện nhà./.

 

Phát khẩu trang miễn phí cho hành khách tại bến phà Cồn Nhất.

 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1